Lấy nhân mụn giá bao nhiêu?

 Hiện nay, đa số các tín đồ làm đẹp đều tìm đến các phòng khám hoặc các spa thẩm mỹ uy tín để chữa mụn theo liệu trình. Vậy còn lấy nhân mụn giá bao nhiêu, nên thực hiện ở đâu an toàn và hiệu quả? Câu trả lời sẽ được Phòng khám Miyuki trình bày cụ thể ngay dưới đây để bạn đọc tham khảo.

Lấy nhân mụn giá bao nhiêu tiền tại Phòng khám Miyuki?

Hiện nay, chi phí lấy nhân mụn tại các phòng khám da liễu, spa hay thẩm mỹ viện đều không có một mức chung cụ thể. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá các dịch vụ trị mụn sẽ khác nhau. 

Với dịch vụ lấy nhân mụn tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Miyuki, chi phí cho một lần điều trị lấy nhân mụn có giá 400.000 đồng. Tổng chi phí chữa mụn sẽ nhân theo số buổi được xây dựng trong phác đồ điều trị cá nhân mà bác sĩ chỉ định.

Thông thường, đối với những loại mụn nhẹ, mụn không sưng viêm bạn chỉ cần 4 – 6 buổi trị liệu là có thể loại sạch hoàn toàn nhân mụn. Đồng thời dưỡng da hết thâm, trắng sáng mịn màng. Riêng đối với những trường hợp mụn nặng, lấy mụn ẩn sâu dưới da,… thì cần liệu trình dài hơn để điều trị dứt điểm hoàn toàn.

Khi bạn đến điều trị mụn tại Phòng khám Miyuki sẽ được thăm khám và được bác sĩ da liễu xây dựng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Bên cạnh đó, các chi phí sẽ được thông báo trước khi tiến hành liệu trình. Như vậy bạn hoàn toàn có thể chủ động chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất nhé.

Tham khảo tại: https://miyuki.vn/lay-nhan-mun-gia-bao-nhieu/ Đặt lịch trị da và khám da miễn phí tại https://forms.gle/3nGgDZgYSrwk5prD6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nâng niu làn da dịp 8/3 - Miyuki giảm giá trị mụn trọn gói đến 20%

  Nhân dịp 8/3, Phòng khám Quốc tế Miyuki dành tặng quý khách hàng, đặc biệt là phái đẹp ưu đãi hấp dẫn – giảm giá 20% gói dịch vụ trị mụn c...