Bài viết này lấy nguồn từ: https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/ula-house-spa-giua-that-gia-cua-nganh-lam-dep-luon-de-cao-gia-tri-cot-loi-la-khach-hang-c291a405530.html
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng
Không thể phủ nhận rằng thời đại của nền công nghiệp làm đẹp đã tới. Trước đây, khi nhắc tới “Spa”, người ta sẽ nghĩ ngay đến hoạt động xa xỉ dành cho những người ở tầng lớp thu nhập cao nhưng cho đến nay, những trung tâm thẩm mỹ hay Spa đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc với nhiều người.
Nhu cầu làm đẹp tăng cao khiến cho những cơ sở Spa cũng từ đó mọc lên như nấm, đôi khi khiến khách hàng choáng váng với cả nghìn thông tin về các trung tâm được quảng cáo trên google hay facebook. Nói vậy nhưng những cơ sở làm đẹp uy tín vẫn luôn được tin tưởng và người ta hay dùng câu “tiếng lành đồn xa” để miêu tả những cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn đó. Chẳng cần dùng quá nhiều phương thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội nhưng các cơ sở này vẫn được khách hàng truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ, cũng có nhiều người trở thành khách quen, khách hàng thường xuyên.
Ula Spa cũng là một trong những trung tâm làm đẹp chiếm được lòng tin của khách hàng sau nhiều năm hoạt động trên thị trường. Tại sao lại như vậy? Hãy tìm hiểu lý do Ula Spa trở thành một trong những cái tên hàng đầu về làm đẹp trên thị trường nhé!
Không gian mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng
Nhiều người cho rằng: Spa chỉ cần có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ tốt hay máy móc hiện đại là đủ điều kiện trở thành Spa tốt. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, họ quên mất rằng, Spa chính là nơi người ta tìm đến để làm đẹp, để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng, chính vì thế không gian của Spa cũng phải tạo ra cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi cho khách hàng.
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng - 1
Ula Spa đã chú trọng đầu tư vào không gian của mình, tông màu chủ đạo là màu tím và trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng với mắt người nhìn. Hệ thống ánh sáng vàng dịu nhẹ đưa người nhìn vào cảm giác thư thái. Sảnh chờ và các phòng dịch vụ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng thể hiện đẳng cấp, ngoài ra, điều quan trọng là luôn sạch sẽ, thoáng mát, không gây cảm giác bí bức, ngột ngạt.
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng - 2
Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao
Băn khoẳn lớn nhất của khách hàng chính là tay nghề của đội ngũ chuyên viên của Spa, không phải Spa nào cũng chú trọng việc phát triển khả năng của đội ngũ chuyên viên. Tuy nhiên, đối với Ula Spa, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ngay từ những ngày đầu làm việc tại đây: từ thái độ phục vụ, cách nói chuyện với khách hàng cho đến những kỹ năng chuyên sâu khác. Đứng đầu đội ngũ chuyên viên luôn là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa để chỉ dạy, hướng dẫn cũng như đào tạo cho những chuyên viên mới. Trước khi trở thành chuyên viên, tất cả đều phải trả qua những bài kiểm tra, bài test để tránh xảy ra trường hợp không mong muốn khi thực hiện cho khách hàng.
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng - 3
Ula không ngại đầu tư cho những khoá học hay buổi work shop về kỹ thuật làm đẹp để đội ngũ nhân viên của mình có thể nâng cao hiểu biết về ngành làm đẹp và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.
Cơ sở vật chất và máy móc luôn được đầu tư đúng cách
Nói tới cơ sở vật chất, các cơ sở làm đẹp luôn cần lưu ý việc đầu tư đúng cách: Phòng làm mặt và phòng toàn thân phải cách biệt và có những tấm ngăn giữa các khách; giường nằm là công cụ chủ yếu nên phải chọn loại giường tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây nhức mỏi đau lưng khi sử dụng lâu. Ula Spa luôn cố gắng đáp ứng những điều này và hơn thế nữa. Hệ thống máy móc cũng được đầu tư một cách đúng cách, hệ thống máy xông hơi, hút mụn,… đều được sử dụng máy mới và hiện đại.
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng - 4
“Tối ưu hóa giá trị khách hàng” là những gì mà Spa bạn đang trải nghiệm dịch vụ cần hướng tới. Ula hiểu được những điều này và luôn cố gắng làm tốt nhất để luôn khiến khách hàng tin tưởng và nhớ tới mình. Với nhiều năm phát triển, Ula Spa vinh dự được đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng sử dụng dịch vụ của mình và trở thành những khách hàng quen thuộc như Hồ Quang Hiếu, Kỳ Duyên, Bảo Thy, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi,…. Trong thời gian tới, Ula hi vọng sẽ được đón tiếp nhiều hơn nữa những vị khách đến với cơ sở làm đẹp của chúng tôi.
Ula Spa: Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng - 5
Ula Spa - Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
*Ula Spa Cơ sở 1: Số 1222 Quang Trung, P8, Gò Vấp (cách ngã Tư Phạm Văn Chiêu giao nhau với Phan Huy Ích và Quang Trung 100m, cách Chợ Cầu 200m)
Số điện thoại: 0944 255 226
* Ula Spa Cơ sở 2: Số 391/6, Sư Vạn Hạnh, p12, Q10 (gần Ngã Tư 3/2 với Sư Vạn Hạnh Nối Dài)
Số điện thoại: 0919 880 381
* Ula Spa Cơ sở 3: Trường Đào Tạo Học Viên, Lầu 4, Số 1222 Quang Trung, P8, Gò Vấp (cách ngã tư Phạm Văn
Chiêu giao nhau với Phan Huy Ích và Quang Trung 100m, cách Chợ Cầu 200m)
Số điện thoại: 0944 255 226
Khu vực Đồng Nai – Bình Dương
*Ula Spa Cơ sở 4: Số 1829 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện Ban Chỉ
Huy Quân Sự tỉnh Đồng Nai - cách Quảng Trường 200m)
Số điện thoại: 0967 758 448
*Ula Spa Cơ sở 5: Số 570 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện công
viên Thanh Lễ)
Số điện thoại: 0944 833 399
*Ula Spa Cơ sở 6: Số 566 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.
Số điện thoại: 0902 438 000
Khu vực TP.Cần Thơ
*Ula Spa Cơ sở 7: Số 320/7 đuờng Trần Ngọc Quế, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (nằm giữa
3/2 và 30/4)
Số điện thoại: 0932 004 717
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét